Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Adapter Sạc - Cáp Sạc Cho Thiết Bị Đeo No Brand  Xem thêm Adapter Sạc - Cáp Sạc Cho Thiết Bị Đeo bán bởi MinMobile 

Mô tả ngắn

Mua Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM ĐẾ SẠC - CÁP SẠC XIAOMI HAYLOU SOLAR LS05 Đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 là món phụ kiện mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thay thế cho dây cáp sạc đi theo máy của bạn nếu như bạn vô tình làm lạc mất dây cáp sạc của mình hoặc sau một quá trình dài sử dụng dây cáp sạc của bạn không còn sạc ổn định được nữa thì đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 sẽ đảm nhiệm vai trò cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 được hoạt động ổn định .

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM ĐẾ SẠC - CÁP SẠC XIAOMI HAYLOU SOLAR LS05Đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 là món phụ kiện mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thay thế cho dây cáp sạc đi theo máy của bạn nếu như bạn vô tình làm lạc mất dây cáp sạc của mình hoặc sau một quá trình dài sử dụng dây cáp sạc của bạn không còn sạc ổn định được nữa thì đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 sẽ đảm nhiệm vai trò cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 được hoạt động ổn định .

Đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 được cung cấp tại cửa hàng phụ kiện và công nghệ Minmobile

Ưu điểm của đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05

Đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 là món phụ kiện nên có thể giúp cho máy được nạp năng lượng ổn định đồng thời giúp máy được sử dụng lâu dài và bền bỉ hơn.

Đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 với phần vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống đứt cáp và hạn chế dây rối cực kì tốt, những chân tiếp xúc trong dây sạc được hoàn thiện ổn định giúp quá trình sạc của máy được trơn tru hơn. Cáp Sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 có chiều dài lên tới 1m nên giúp cho việc sạc được linh hoạt hơn.

Đế sạc đồng hồ Xiaomi Haylou Solar LS05 cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc sạc pin cho máy, vì là dây nên không có việc xãy ra hiện tượng cháy nổ, chai pin hoặc nóng máy… như các dây sạc giá rẻ không đạt chất lượng trên thị trường. Mà dây sạc sẽ đem lại nguồn điện ổn định cho máy và giúp máy được sạc nhanh hơn tránh hiện tưởng quá nguồn gây nóng máy, sạc pin lâu đầy hoặc chai pin giúp cho chiếc Xiaomi Haylou Solar LS05 được sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian.

Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l994468308
Hệ Điều Hành Tương Thích Khác
Loại Bảo Hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói Đế sạc - Cáp sạc Xiaomi Haylou Solar LS05
d 4416