Đồng hồ đeo tay dây đá ceramic quà tuyệt vời cho bạn trai

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Đồng hồ business nam No Brand  Xem thêm Đồng hồ business nam bán bởi Queen of Time Shop 

Mô tả ngắn

Mua Đồng hồ đeo tay dây đá ceramic quà tuyệt vời cho bạn trai ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồng hồ đeo tay dây đá ceramic quà tuyệt vời cho bạn trai

Đồng hồ đeo tay dây đá ceramic quà tuyệt vời cho bạn traiNgày nay, đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện thời trang được liệt vào danh sách “phải có” trong tủ đồ của mỗi cá nhân bên cạnh quần áo và giày dép. Không chỉ thể hiện được gu thời trang, sự sang trọng hay sành điệu của chủ sỡ hữu, đồng hồ đeo tay còn mang lại cảm giác thành công và đẳng cấp cho người sử dụng. Có nhiều loại đồng hồ đeo tay nhưng đồng hồ Rado là một mẫu đồng hồ nổi tiếng với việc sử dụng gốm công nghệ cao để chế tạo đồng hồ. Đồng hồ đeo tay Rado dây đá ceramic là hợp nhất sự tinh khiết của tuyến tính đồ họa với sự tinh tế của công nghệ cao, tích hợp liền mạch một tinh thể sapphire, vỏ và vòng đeo kim loại trong các đường song song của nó. Đồng hồ nam Rado dây đá ceramic một lựa chọn đáng được cân nhắc cho các quý ông lịch lãm và nam tính.

Đồng hồ đeo tay dây đá ceramic quà tuyệt vời cho bạn trai

Đồng hồ đeo tay dây đá ceramic quà tuyệt vời cho bạn trai

Ngày nay, đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện thời trang được liệt vào danh sách “phải có” trong tủ đồ của mỗi cá nhân bên cạnh quần áo và giày dép. Không chỉ thể hiện được gu thời trang, sự sang trọng hay sành điệu của chủ sỡ hữu, đồng hồ đeo tay còn mang lại cảm giác thành công và đẳng cấp cho người sử dụng.
Có nhiều loại đồng hồ đeo tay nhưng đồng hồ Rado là một mẫu đồng hồ nổi tiếng với việc sử dụng gốm công nghệ cao để chế tạo đồng hồ. Đồng hồ đeo tay Rado dây đá ceramic là hợp nhất sự tinh khiết của tuyến tính đồ họa với sự tinh tế của công nghệ cao, tích hợp liền mạch một tinh thể sapphire, vỏ và vòng đeo kim loại trong các đường song song của nó.Đồng hồ nam Rado dây đá ceramic một lựa chọn đáng được cân nhắc cho các quý ông lịch lãm và nam tính.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l774248799
Chất Liệu Dây Đeo Gốm
Thời gian bảo hành 12 months
Chất Liệu Mặt Kính Đồng Hồ Đá sa phia
Kích Thước Mặt Đồng Hồ 38mm,Dưới 40 mm
Xuất Xứ Bộ Máy Đồng Hồ Nhật Bản
Loại Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Tính Năng Đồng Hồ Lịch
Đóng gói hộp + đồng hồ + thẻ bảo hành
d 4203