Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồng hồ business nam OEM 

Mô tả ngắn

Mua Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
549.000 ₫ 899.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760

Đặc điểm kỹ thuật (khoảng):
Đường kính: 40mm
Độ dày: 11mm
Chiều dài dây đồng hồ: 25.0 cm
Chiều rộng dải: 18mm
Chuyển động: Cơ khí cuộn dây bằng tay
Dây đồng hồ: da cao cấp
Vỏ đồng hồ: thép không gỉ
Hướng dẫn sử dụng:
1. Vui lòng giữ đồng hồ cách xa nam châm để tránh làm cho đồng hồ ngừng hoạt động.
2. Hãy lên dây cót đồng hồ trước mỗi lần sử dụng.
3. Không sử dụng đồng hồ (bao gồm cả đồng hồ chống nước) trong bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi khô hoặc môi trường có nhiệt độ thay đổi lớn
4. Không vận hành các nút của đồng hồ và điều chỉnh núm vặn trong nước
5. Vui lòng không tháo rời đồng hồ trong bất kỳ trường hợp nào
6. Hãy tránh để đồng hồ bị va đập và rơi
Đồng hồ với những chất liệu cao cấp bóng bẩy cùng kiểu dáng sang trọng, trẻ trung, nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu, phù hợp với doanh nhân thành đạt, dân văn phòng hay các giám đốc công ty.
Là dòng đồng hồ cơ tự động (máy Automatic), có tuổi thọ cao, không cần dùng pin.
Có mặt kính chịu lực tốt, có khả năng chịu va đập tốt nhờ lớp vỏ bên ngoài cứng cáp.
Khung viền chắc chắn, khả năng chống ăn mòn và oxi hóa cao giúp bộ khung luôn sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh.
Bảo vệ an toàn các chi tiết bên trong nhờ bộ khung bền bỉ, chịu lực tốt.
Dây đeo da bền bỉ mang phong cách khỏe khoắn, cuốn hút và dũng mãnh, phù hợp với nhiều kích thước cổ tay, cho cảm giác êm tay khi đeo ngay cả khi đeo trong thời gian dài.
Dây đeo chống trầy xước tốt, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt.
Phong cách thời thượng, sang trọng đầy sức thu hút chắc chắn sẽ khiến bạn luôn hãnh diện với những người xung quanh.. Hãy để Honey Stars tạo nên sự khác biệt bằng cách mang đến cho bạn những thiết kế tối giản, chất lượng với giá cả hợp lý. Trên hết, Honey Stars được tạo ra với ước mơ làm sống lại sứ mệnh cuối cùng của chúng tôi: truyền cảm hứng cho bạn để sống cuộc sống theo cách riêng của bạn.

Đồng hồ nam cơ tự động automatic lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760
Đồng hồ với những chất liệu cao cấp bóng bẩy cùng kiểu dáng sang trọng, trẻ trung, nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu, phù hợp với doanh nhân thành đạt, dân văn phòng hay các giám đốc công ty.
Có mặt kính chịu lực tốt, có khả năng chịu va đập tốt nhờ lớp vỏ bên ngoài cứng cáp. Khung viền chắc chắn, khả năng chống ăn mòn và oxi hóa cao giúp bộ khung luôn sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm sản phẩm bên Shop Chúc bạn có một kỳ mua sắm online thật vui vẻ và xinh đẹp với sản phẩm bạn chọn Và đừng quên theo dõi shop để nhận được mã giảm giá và cập nhật những sản phẩm mới nhất nhé Để xem những sản phẩm khác xinh hơn ,đẹp hơn và giảm giá bạn vào gian hàng shop để xem thêm nhé
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm sản phẩm bên shop. Chúc bạn có một kỳ mua sắm online thật vui vẻ và xinh đẹp với sản phẩm bạn chọn. Nhớ đừng quên theo dõi shop để nhận được mã giảm giá và cập nhật những sản phẩm mới nhất nhé. Để xem những sản phẩm khác xinh hơn, đẹp hơn bạn vui lòng nhấn vào gian hàng shop để xem thêm nhé. THANK YOU!
Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l469312825
Chất Liệu Mặt Kính Đồng Hồ Plexiglass
Tính Năng Đồng Hồ Kim cương,GPS,COMPASS,World Time,Chronograph,Độ bền của vỏ,Báo thức,Altimeter,Năng lượng mặt trời,Interchangeable,Luminous,Hẹn ngày,Đồng hồ bấm giờ,Giờ kép,Lịch tuần trăng,Đo độ sâu,Pha lê,Loại nút vặn,Chrono Active,Đếm ngược
Kích Thước Mặt Đồng Hồ 40mm
Xuất Xứ Bộ Máy Đồng Hồ Khác
Chất Liệu Dây Đeo Da
Unisex unisex
Hình Dáng Mặt Đồng Hồ Tròn
Chỉ Số Chống Nước 3 m
Bộ Máy Đồng Hồ Máy cơ
Xuất xứ OEM
Mẫu Thời trang nam cao cấp
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói Đồng hồ nam cơ lộ máy dây da cao cấp kim phát sáng [Tặng kèm hộp]- Honey Stars 460760
d 4313