Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ size

Thương hiệu: Phúc An | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nữ Phúc An 

Mô tả ngắn

Mua Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ size ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
549.000 ₫ 699.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ size

Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ size

Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ size

Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ sizeCẩm Thạch được người xưa lưu truyền là báu vật nhân gian, chỉ dành cho vua chúa và những người có quyền cao chức trọng trong cung, là biểu tượng của sự giàu sang,phú quý và hưng thịnh trường tồn.

Giống như các loại đá phong thủy khác, đá Cẩm Thạch mang một nguồn năng lượng dương dồi dào, tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra, đeo vòng đá đá Cẩm Thạch còn giúp xua tan sự phiền muộn trong cuộc sống, tâm hồn bạn sẽ luôn được thư thái.

Tác dụng phong thủy 

- Cũng như rất nhiều loại đá tự nhiên khác Jade có rất nhiều các tác dụng trong phong thuỷ. Ngọc Jade màu xanh lục được rất nhiều người cho là có tác động đến những điều không may mắn, xui xẻo và đem lại cho người đeo cảm giác vui vẻ và thư thái. Năng lượng có trong Ngọc Jade giúp loại bỏ các điều không tốt, điềm xấu ra khỏi cuộc sống của chúng ta. Chính điều đó khiến cho người đeo cảm nhân được sự thoải mái sống lạc quan và vui vẻ hơn.

- Người đeo vòng Ngọc Jade sẽ có những quyết định chính xác, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, may mắn, tài lộc sẽ gia tăng, đồng thời nguồn năng lượng xua đuổi tà khí sẽ đem bình an cho người dùng.

Tác dụng sức khỏe

- Về mặt sức khỏe, đeo vòng Ngọc Jade điều hòa cân bằng cảm xúc, ổn định tim mạch và huyết áp động mạch, chống lại ảnh hưởng của thời tiết. Đặc biệt, đeo trang sức bằng ngọc Jade còn giúp tăng khả năng của mắt, chống cận thị, giúp mắt không bị mệt mỏi.

Hướng dẫn bảo quản

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất. Vì những chất này sẽ ăn mòn bề mặt đá, làm cho đá bị xỉn màu.

- Không nên đeo vòng tay phong thủy 24/7, nên bỏ ra nhất là khi hoạt động mạnh hoặc làm công việc nặng.

- Khi không đeo, nên để vòng trong một chiếc hộp riêng, để hạn chế sự trầy xước và nứt vỡ.

- Vệ sinh vòng tay bằng cách dùng khăn mềm (không đổ lông) thấm nước muối tự nhiên (muối hột, muối đá, muối mỏ,…) lau nhẹ nhàng vòng đá.

* Lưu ý: Tiếp thêm năng lượng cho đá bằng cách:

- Phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh trăng 24h → 72h.

- Dùng khăn mềm ngâm qua rượu trắng lau nhẹ nhàng rồi lau lại bằng nước sạch.

Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ sizeHÌNH CHỤP THẬT TỪ PHÚC AN STORE

PHÚC AN STORE CHUYÊN LÊN SỈ VÀ LẺ CÁC LOẠI VÒNG - CHUỖI CẨM THẠCH - MẮT HỔ, MẮT MÈO - MÃ NÃO,... CAO CẤP THEO NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TIN NHẮN QUA SHOP NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH

CHẤT LIỆU: ĐÁ CẨM THẠCH JADEIT XANH TRẮNG TIÊU CHUẨN LOẠI A - ĐÁ TỰ NHIÊN 100%

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM: VÒNG TAY

QUY CÁCH: KÍCH THƯỚC VÒNG 50 - 51 -52 -53 - 54 - 55 - 56 - 58 - 59 - 60, HƯỚNG DẪN CÁCH ĐO NI TAY INBOX SHOP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

Lưu ý: Vì sản phẩm của Shop 100% là hàng đá tự nhiên nguyên khối, vì vậy mỗi chiếc đều có vân đá và màu sắc không hoàn toàn đồng nhất giống như hình. Sự chênh lệch này là không đáng kể. Phúc An Store cam kết chất lượng và hình ảnh của Shop là thật 100%.

Nếu Quý Khách hàng có vấn đề gì không hài lòng khi nhận hàng, Quý KH có thể nhắn tin với Shop để Shop tiến hành khắc phục và có hướng xử lý hợp lý cho KH ạ.

Sản phẩm được đổi size nếu KH mang không vừa. KH vui long chịu phí ship 2 chiều.

Vòng Tay Bản Hẹ Đá cẩm thạch Xanh Trắng Ngò nguyên khối tự nhiên 100% Natural Jadeite TẶNG KÈM HỘP GẤM Sang Trọng Thanh lịch làm quà tặng - Có Đầy đủ size

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Phúc An
SKU l218049272
Mẫu phụ kiện
Loại Đá Quý Cẩm thạch
Chất Liệu Cẩm thạch
Loại Đá Quý Màu Cẩm thạch
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 2 Sản phẩm
d 2914