Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bộ trang sức No Brand  Xem thêm Bộ trang sức bán bởi Vuông Tròn Offical 

Mô tả ngắn

Mua Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
🌸 Một vỉ gồm 10 chiếc kẹp tóc với nhiều hình và nhiều màu khác nhau 🌸 Đầu kẹp nhỏ xinh bằng kim loại với lực kẹp vừa đủ để không làm rơi trong khi các bé hoạt động nhưng không dây đau hay rít tóc 🌸 Phía trên gắn họa tiết cực kì sinh động nhiều màu sắc như cầu vồng, kì lân, trái cây, hoa,... bằng cao su dẻo và cực kì bền 🌸 10 chiếc là 10 màu sắc khác nhau để bé thay đỗi mỗi ngày tùy theo sở thích 🌸 Là món quà tuyệt vời dành cho nàng công chúa nhỏ của bạn.
CAM KẾT:
– Liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhất với giá cả rẻ nhất để khách hàng lựa chọn – Giao hàng tận nhà – nhận hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất – Được đổi trả 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị vỡ – hỏng – không giống hình ảnh – Hỗ trợ giải quyết đơn hàng trong thời gian sớm nhất với phương án tốt nhất #keptoc #keptoctreem #keptocchobe #vi10keptoc #keptoccauvong #nhn #vi10keptoccauvong #bo10keptochoathinh #keptochanquoc #phukientoc #thoitrangtreem
KẸP TÓC HOẠT HÌNH DỄ THƯƠNG
Một trong những phụ kiện luôn luôn được các bé yêu thích đó chính là những chiếc kẹp tóc xinh xắn. Kẹp tóc nhẹ nhàng với những chi tiết trang trí dễ thương, chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đáng yêu xinh xắn của các bé gái. Hôm nay shop xin giới thiệu tới các mẹ vỉ 10 chiếc kẹp tóc hàn quốc nhiều hình dễ thương dành cho các bé.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
– Qui cách: 10 chiếc / 1 vỉ – Chất liệu: kim loại + cao su – Kích thước: ~ 4 x 3.5 cm – Họa tiết: cầu vồng, kì lân, trái cây, hoa, quả,... giao ngẫu nhiên – Xuất xứ: TQ
Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU)Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU)Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU)Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU)Kẹp Tóc Hoạt Hình Dễ Thương Cho Bé Gái (ĐƯỢC CHỌN MẪU)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l996244691
Xuất xứ trung quốc
Mẫu cho bé gái
Chất Liệu Nhựa,Kim loại
Đóng gói SET 10 KẸP TÓC
d 4416