Lắc tay bạc hồ ly may mắn tình duyên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay OEM 

Mô tả ngắn

Mua Lắc tay bạc hồ ly may mắn tình duyên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
175.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lắc tay bạc hồ ly may mắn tình duyên

Tên sp: Lắc tay bạc hồ ly phong thủy may mắn hút tiền.Hồ ly là linh vật số một về giúp cho tình duyên thuận lợi, bền chặt, giữ chồng..  Do vậy hồ ly được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn .Trên thân lắc có dập hình các dải đồng tiền nối tiếp nhau tượng trung cho sự hút tài lộc.Lắc cứng. Có đoạn nối dài để điểu chỉnh nếu tay bạn hơi to.Chất liệu: bạc 925.Bạc 925 là gì?Bạc 925 với thành phần bạc nguyên chất chiếm tới 92.5%, riêng 7.5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác. Với tỷ lệ pha trộn như trên, bạc Ý  không quá mềm như bạc ta (bạc 9999) nhưng vẫn giữ được độ sáng và bóng cần thiết. Nhờ đó các nghệ nhân chế tác trang sức bạc sẽ dễ dàng tạo kiểu cho món nữ trang của mình hơn. 

Tên sp:Lắc tay bạc hồ ly phong thủy may mắn hút tiền.

Hồ ly là linh vật số một về giúp cho tình duyên thuận lợi, bền chặt, giữ chồng..  Do vậy hồ ly được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn .

Trên thân lắc có dập hình các dải đồng tiền nối tiếp nhau tượng trung cho sự hút tài lộc.

Lắc cứng. Có đoạn nối dài để điểu chỉnh nếu tay bạn hơi to.

Chất liệu: bạc 925.

=========================

Bạc 925 là gì?

Bạc 925 với thành phần bạc nguyên chất chiếm tới 92.5%, riêng 7.5% còn lại sẽ là hợp chất kim loại khác. Với tỷ lệ pha trộn như trên, bạc Ý  không quá mềm như bạc ta (bạc 9999) nhưng vẫn giữ được độ sáng và bóng cần thiết. Nhờ đó các nghệ nhân chế tác trang sức bạc sẽ dễ dàng tạo kiểu cho món nữ trang của mình hơn.

Lắc tay bạc hồ ly may mắn tình duyênLắc tay bạc hồ ly may mắn tình duyênLắc tay bạc hồ ly may mắn tình duyênLắc tay bạc hồ ly may mắn tình duyên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l301378045
Mẫu Lắc tay bạc, vòng tay bạc
Chất Liệu Bạc 925
Gender Nữ Giới
d 4313