Mặt dây chuyền Đức Mẹ ban ơn Ngọc Cẩm Thạch CP478

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dây chuyền No Brand  Xem thêm Dây chuyền bán bởi Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ CƯỜNG PHONG 

Mô tả ngắn

Mua Mặt dây chuyền Đức Mẹ ban ơn Ngọc Cẩm Thạch CP478 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt dây chuyền Đức Mẹ ban ơn Ngọc Cẩm Thạch CP478

Loại sản phẩm: Mặt dây chuyền
Chất liệu: Ngọc Cẩm Thạch
Kích thước: 3cm

Thế nào Ngọc cẩm thạch

Trước hết, cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, bao gồm tên trong Tiếng Anh là Jadeite và Nephrite. Bỡi lẽ, cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nên Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá. Tuy nhiên hàm lượng của chúng là chủ yếu trong ngọc cẩm thạch nên tên của chúng được sử dụng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hay cẩm thạch Nephrite.

Ngọc cẩm thạch được cấu tạo nên từ những hạt và sợi cực nhỏ kết dính vào nhau. Loại ngọc này độ cứng thấp hơn nhiều loại đá phong thủy quý như kim cương, ruby, saphia, topaz, thạch anh, thạch anh tóc vàng. Tuy nhiên nhờ cấu tạo vi sợi và hạt trong cấu trúc nên cẩm thạch là loại đá phong thủy có độ dai chắc cao nhất và chính vì thế mà chúng có thể được cắt thành những miếng rất mỏng.

Yếu tố định giá ngọc cẩm thạch

Các yếu tố định giá cẩm thạch bao gồm: Trọng lượng (hoặc kích thước), mức độ tạp chất, màu sắc, độ trong suốt và độ rạn nứt.

Thứ nhất, về mặt trọng lượng, kích thước, những sản phẩm trang sức hay đá phong thủy trấn trạch cẩm thạch càng lớn thì giá trị của ngọc cẩm thạch càng cao.

Trong trường hợp ngọc cẩm thạch đạt chất lượng tốt, chúng sẽ được cắt thành những lớp mỏng, bề dày lớp đá vừa đủ để ưu tiên mài các vòng đeo tay, phần còn dư sẽ làm các sản phẩm khác để tận dụng hết khối đá.

Công dụng của đá cẩm thạch

Người Maya và người Aztec cổ, nơi tên “Cẩm thạch” ra đời, từ lâu đã tin rằng ngọc Cẩm thạch có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là những cơn đau trên cơ thể.

Ngọc Jade được ton rằng có tác dụng tăng cường sức khoẻ đồng thời kéo dài tuổi thọ của con người. Người Trung Quốc thời xưa cũng đã thường chế tác các nhân vật truyền thống hay phật bản mệnh từ đá Jade để chúng mang lại nhiều ý nghĩa hơn, chẳng hạn như những con rồng, những biểu tượng của quyền lực và sự thịnh vượng.

Mặt dây chuyền Đức Mẹ ban ơn Ngọc Cẩm Thạch CP478

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l498284677
Loại Bảo Hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành Bảo hành trọn đời
Loại Đá Quý Đá bán quý
d 4107