Mặt Dây Chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát Mã Não Trắng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dây chuyền OEM 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Dây Chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát Mã Não Trắng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
255.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Dây Chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát Mã Não Trắng

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật bản mệnh cho những người tuổi Sửu và tuổi Dần.
Mã não trắng là lá bùa chú, lá chắn giúp con người vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
Mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc của mình.

HƯ KHÔNG TẠNG BỒ TÁT

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật tượng trưng cho sự thông tuệ và sự bảo vệ. Đôi mắt của ngài có thể nhìn thông tất cả kho tàng trên thế gian, nhưng ngài không màng đến mà xem tất cả như hư không. Chính vì thế mà pháp danh của ngài là Hư Không Tạng.

Mặt Dây Chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát Mã Não Trắng

Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen hoặc viên ngọc sáng biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.

Khi mang hình tượng Hư Không Tạng Bồ Tá bên mình sẽ giúp bản thân tăng cường sức mạnh lý trí, tránh khỏi những cám dỗ của vật chất, tà ma đồng thời giúp thanh tịnh đầu óc cho một tâm trí mạnh khỏe, sáng suốt.

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật bản mệnh cho những người tuổi Sửu và tuổi Dần.

Mã Não Trắng

Mã não thực chất là một biến thể của thạch anh nhưng mã não trắng rất khác biệt so với thạch anh trắng. Không có màu trắng trong như thạch anh trắng, mã não trắng có màu trắng đục như sữa nhưng phản quang khiến từng viên mã não trắng trông giống như thạch dừa non vậy.

Mặt Dây Chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát Mã Não Trắng

Mã não trắng được hình thành từ nham thạch núi lửa hòa cùng các tạp chất như bụi, đất, đá. Trải qua hàng chục nghìn năm ẩn sâu dưới lòng đất, đá mã não trắng dần hoàn thiện vẻ đẹp của mình để rồi khi xuất hiện bên những loại đá khác, nó vẫn vô cùng nổi bật.

Đá mã não trắng có thể được chế tác thành nhiều vật phẩm phong thủy khác nhau nhưng quen thuộc nhất vẫn là vòng tay. Những chiếc vòng tay mã não trắng luôn có sức hút kỳ lạ đối với những người mê phong thủy không chỉ bởi hình thức mà còn bởi công dụng mà nó mang lại.

Mã não trắng trở thành trang sức thịnh hành ở nhiều quốc gia, nhiều vùng miền mà mỗi nơi nó lại mang ý nghĩa khác nhau:

- Ở Ai Cập, mã não trắng là biểu tượng của hạnh phúc viên mãn, là lá bùa bình an. Nó được xem như một loại bùa chú, lá chắn giúp con người vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

- Ở Châu Âu, mã não trắng là biểu tượng của sức khỏe, tài lộc. Những người đàn ông thường đeo vòng tay mã não trắng để tăng cường sức hút đồi với nữ giới. Nhiều người mang bên mình chiếc vòng này để mong may mắn, thuận lợi trong công việc của mình.

Bên cạnh đó, mã não trắng còn được biết đến như một loại thần dược có thể trị ho, duy trì hoạt động của cổ họng ở trạng thái tốt nhất, giảm co giật, xua tan sợ hãi và điều hòa hệ tiêu hóa.

Mặt Dây Chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát Mã Não Trắng

Sản phẩm đá thiên nhiên, trong điều kiện ánh sáng khác nhau sẽ có màu sắc khác nhau. Và sản phẩm được chạm khắc bằng tay, nên hình mẫu chỉ mang tính chất tham khảo 80%. Không giống 100%.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l151530650
Chất Liệu Da
Mẫu VC
Loại Bảo Hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Thời gian bảo hành 12 months
Loại Đá Quý Quartz Crystal
Gender Nam giới
Đóng gói sản phẩm, giấy bảo hành
d 2914