Nhẫn Bạc Vương Miệng Mặt Đá Tourmaline Hồng Ngọc Quý Gemstones N1

Thương hiệu: Ngọc Quý | Xem thêm Nhẫn Ngọc Quý 

Mô tả ngắn

Nhẫn Bạc Vương Miệng Mặt Đá Tourmaline Hồng Ngọc Quý Gemstones N1 là sản phẩm được làm bằng đá Tourmaline cao cấp, có công dụng giúp tô điểm vẻ đẹp cho chủ nhân vừa là lá bùa hộ mệnh sức ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nhẫn Bạc Vương Miệng Mặt Đá Tourmaline Hồng Ngọc Quý Gemstones N1

  • Nhẫn Bạc Vương Miệng Mặt Đá Tourmaline Hồng Ngọc Quý Gemstones N1 là sản phẩm được làm bằng đá Tourmaline cao cấp, có công dụng giúp tô điểm vẻ đẹp cho chủ nhân vừa là lá bùa hộ mệnh sức khỏe và là vật phong thủy may mắn.
  • Đá Tourmaline có tính đa sắc có thể làm cân bằng tất cả 7 luân xa của cơ thể, nhờ đó nó có khả năng tẩy trừ và tạo vòng khí quang bảo hộ cơ thể không cho âm năng xâm nhập cơ thể, cũng như có tác dụng chữa bệnh cho toàn bộ cơ thể.
  • Hơn nữa, đá Tourmaline cũng giúp ngăn chặn năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử và phóng xạ rất tốt và sản sinh ra ion âm, ion dương có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.
  • Đặc biệt, Tourmaline có độ cứng khá cao từ 7 đến 7.5 trên thang Mohs nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể đeo chúng hàng ngày mà không phải lo nghĩ về độ bền.
  • Ngoài ra, nhẫn vương miện đá Tourmaline được chạm trổ tinh xảo, vô cùng tỉ mỉ đem lại vẻ sang trọng, tinh tế cho người đeo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thời gian bảo hành 1
Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ Việt Nam
Model N1
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu Ngọc Quý
Hàng chính hãng
SKU t1523073
d 4512