Nhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tính

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nhẫn No Brand  Xem thêm Nhẫn bán bởi Lucky Star To You 

Mô tả ngắn

Mua Nhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tính ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tính

Phụ kiện Chrome heart từ lâu đã là món đồ được phái nam yêu thích và chọn để thể hiện cá tính thời trang độc đáo cùng phong thái tự tin, mạnh mẽ của mình.
Nhẫn inox nam chrome heart thập tự được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề với chất liệu Inox cao cấp, sáng bóng và không đen, không gỉ theo thời gian, mang đến cho bạn vẻ đẹp bền bỉ, trường tồn.
Từng họa tiết chấm tròn được khắc nổi một cách tinh xảo trên bề mặt chiếc nhẫn. Qua bàn tay của người nghệ nhân lành nghề, Nhẫn inox nam chrome heart thập tự lại trở nên linh động và độc đáo hơn bao giờ hết.
Chữ thập có viền màu trắng và phần trong màu đen là điểm nhấn nổi bật ở Nhẫn inox nam chrome heart thập tự, càng làm tăng thêm sự huyền bí cũng như sự chú ý và khám phá từ những người đối diện.
Hình ảnh chữ thập cũng là một trong những thiết kế đặc trưng của Chrome Hearts, đồng thời cũng mang ý nghĩa về tôn giáo và tín ngưỡng của mỗi người, thể hiện đức tin của mình với Chúa. Đeo Nhẫn inox nam chrome heart thập tự bên người, bạn sẽ luôn nhận được sự bao bọc, tình thương của Chúa để có được những may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.
Dù bạn theo phong cách thời trang gọn gàng với quần tây, áo sơ mi hay chọn nét bụi bặm từ những chiếc quần jean, áo thun thì Nhẫn inox nam chrome heart thập tự vẫn sẽ là điểm nhấn đầy cá tính dành cho bạn, tạo nên sự cuốn hút và nét nam tính mạnh mẽ cho người đeo nó.
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình món phụ kiện nào vừa thể hiện đúng chất đàn ông lại vừa thời thượng và tinh tế, thì giờ đây Nhẫn inox nam chrome heart thập tự chính là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé!
Để luôn tự tin và mạnh mẽ bước về phía trước, hãy để Nhẫn inox nam chrome heart đồng hành cùng bạn trong công việc và cuộc sống nhé!
Bạn chỉ việc sử dụng, không lo về chất lượng. Sản phẩm của <<< Lucky Star To You >>> vĩnh viễn không đen, không gỉ sắt hay gây dị ứng.

The sleeve reveals the classic design and high-quality make
Nhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tínhNhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tínhNhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tínhNhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tínhNhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tínhNhẫn inox nam chrome heart thập tự độc đáo, nam tính

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l973072760
Chất Liệu Thép không gỉ
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu Nhẫn inox nam chrome heart thập tự
Gender Nam giới
Đóng gói 1 x Nhẫn inox nam chrome heart thập tự
d 4416