Nhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn Đẹp

Thương hiệu: KJ | Xem thêm Nhẫn KJ 

Mô tả ngắn

Mua Nhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn Đẹp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
216.250 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn Đẹp

Số liệu chi tiết nhẫn:
Chất liệu: Titanium mạ vàng 24K
Màu sắc: Vàng
Nét chạm đẹp, rõ ràng - Bao đổi trả nếu sản phẩm không như hình
Kích cỡ: 8,9,10,11,12
Cách sử dụng: đeo tay, làm quà tặng.
Hotline: Không chín 38. 799. 076 ( Z.A.L.O )

Theo phong thủy, đeo nhẫn ở tay trái là mong chờ sự may mắn, đeo nhẫn tay phải là đặt hy vọng vào các mối quan hệ giữa người với người.

Ngón cái tượng trưng cho mệnh Mộc. Người đeo nhẫn ở ngón cái thường là những người độc lập, mạnh mẽ, dám thách thức bất kì thử thách nào. Đây có thể là người lãnh đạo tốt nhưng sẽ khó tìm được tình cảm chân thật khi cần.

Theo người xưa, ngón cái đại diện cho vật chất và uy quyền. Đó cũng là lý do mà ngày xưa vua chúa, quý tộc thường đeo nhẫn ngón cái.

Nhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn ĐẹpĐeo nhẫn ở ngón trỏ để thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

Ngón trỏ tượng trưng cho hành Hỏa, đeo nhẫn ở đây bạn sẽ trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của bản thân. Bạn có cách suy nghĩ của riêng mình và không ngại nói cho người khác biết điều đó.

Trên bàn tay, ngón trỏ đại diện cho địa vị, công việc, sự nghiệp và học vấn. Bạn hãy đeo nhẫn ngón trỏ nếu muốn thăng chức, tăng lương hay chuẩn bị cho một kì thi quan trọng do đeo nhẫn ngón trỏ có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp, học hành thuận lợi.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng ngón trỏ là vị trí tốt để khai vận tình yêu. Đeo nhẫn ngón trỏ tức là bật đèn xanh cho đối phương đồng thời kích thích vận đào hoa của bản thân.

Nhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn ĐẹpNgón giữa đại diện cho hành Thổ, nếu bạn đeo nhẫn ngón này bạn là người rất coi trọng gia đình và bạn bè.Ngón giữa chính là vị trí trung tâm của bàn tay, có ý nghĩa tụ hợp.

Đeo nhẫn ở ngón này giúp bạn hấp thu năng lượng, tập hợp sức mạnh tăng cường vận may trong mọi phương diện cuộc sống.

Bên cạnh đó, ngón này còn tượng trưng cho sự bình ổn. Vì vậy đeo nhẫn ngón giữa giúp bạn duy trì niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Nhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn ĐẹpNgón áp út tượng trưng cho hành Kim đồng thời cũng tượng trưng cho người bạn đời của bạn. Đeo nhẫn ở ngón này có nghĩa là bạn đang đặt hy vọng vào điều bạn mong muốn bằng cả con tim.

Đeo nhẫn ở ngón này sẽ gặp nhiều điều may mắn về tiền bạc và tài lộc.

Đeo nhẫn ngón út để tăng vận quý nhân, ngón út là biểu tượng của hành Thủy, đeo nhẫn ở ngón này giúp bạn có thể thân thiết với mọi người.

Nhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn ĐẹpNhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn ĐẹpNhẫn Nam Titanium Bản Tròn Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 - Hình Thật - Videos Thật - Tặng Kèm Phiếu Bảo Hành + Hộp Nhẫn Đẹp Đổi trả ngay khi sản phẩm không như tư vấn, hư hỏng, quý khách không hài lòng, sản phẩm bị lỗi, hư hỏng.
Kiểm định chất lượng hàng hóa tại PNJ,DOJI,SJC khi quý khách hàng có yêu cầu.

Giao hàng COD ( Nhận hàng rồi mới thanh toán )


Đổi trả hàng do lỗi của Nhà Bán Hàng , Nhà Vận Chuyển.


Kim Tiền Jewelry chuyên tư vấn , thiết kế mẫu vòng tay phong thủy.


Mua bán, trao đổi, sỉ/lẻ vật phẩm phong thủy.


Showroom: 207/44 Đường 3/2 , Phường 11, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KJ
SKU l331598800
Chất Liệu Titan,Mạ vàng
Loại Bảo Hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 12 months
Mẫu Nhẫn Nam Titanium Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09
Hoàn cảnh Nhẫn Nam Titanium Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09
Loại Đá Quý Quartz Crystal
Gender Nam giới
Đóng gói Hộp Nhẫn Đẹp + Nhẫn Nam Titanium Đính Đá Thạch Anh MS TH43.16.09 + Phiếu Bảo Hành
d 2915