TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Đồng hồ treo tường No Brand  Xem thêm Đồng hồ treo tường bán bởi ĐỒNG HỒ GỖ PHONG THỦY 

Mô tả ngắn

Mua TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
360.000 ₫ 490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG

TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNGChất Liệu: Khung tranh nhũ vàng.Hình ảnh đồng hồ 12 con giáp được in UV nổi nhẹ lên ván gỗ, gắn sẵn hộp kim máy đồng hồ.Tượng được đúc sau đó nhũ vàng non 24K cao cấp không bay màu, sản phẩm có độ bền trên 15 năm, có dán tem bảo hành sản phẩm 2 năm tại xưởng.

TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG

Đồng hồ gỗ phù điêu là dòng sản phẩm đồng hồ gỗ treo tường quà tặng cao cấp, đặc biệt ở kỹ thuật đúc nổi nhũ vàng non 24k sắc sảo làm quà biếu sang trọng, làm quà tặng khách hàng đối tác cấp cao.

Đồng Hồ Gỗ Phù Điêu là dòng sản phẩm quà tặng cao cấp theo phong thủy, mang ý nghĩa của lời chúc may mắn, thành công.

Sản phẩm tích hợp 3 trong 1 tiện ích cực kỳ khi làm quà tặng treo tường cho khách hàng: tranh treo tường đẹp + kích hoạt may mắn + có thể xem giờ giấc.

Treo đồng hồ gỗ phù điêu trong gia đình mang lại sự sang trọng đẳng cấp của không gian nhà cửa, tường nhà chỉ cần 1 bức tranh đồng hồ phong thủy đã có thể làm nổi bật sự khác biệt với những không gian khác.

Các công ty tư nhân, công ty nhà nước cần chọn quà tặng VIP cho khách hàng, không thể nào bỏ qua sản phẩm Đồng hồ gỗ phù điêu tặng khách hàng, đối tác, đồng hồ gỗ quà tặng sự kiện, quà tết cấp cao.

Tượng được đúc sau đó nhũ vàng non 24K cao cấp không bay màu, sản phẩm có độ bền trên 15 năm, có dán tem bảo hành sản phẩm 2 năm tại xưởng.

​​​​​​​Đồng hồ gỗ phong thủy là sản phẩm quà tặng tân gia đẹp và ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè và khách hàng thân thiết. Treo tường nhà sang trọng tăng tính phong thủy cho nhà cửa.

Đồng hồ phong thủy trang trí tường nhà hiện đang rất được ưa chuộng cho những căn phòng khách đang ngày càng hiện đại hơn, một sự kết hợp giữa phong thủy và thẩm mỹ vô cùng mới lạ và độc đáo.

Bức tranh đồng hồ treo tường hiện diện trong căn phòng khách nhà bạn, mang đến phong thủy tốt hơn cho gia đình, hơn nữa lại làm sáng và hiện đại hơn căn phòng khách với kiểu khung đặc biệt sáng tạo.

Đồng hồ gỗ phong thủy treo tường mang ý nghĩa của sản phẩm theo phong thủy cho nhà cửa, treo trong nhà mang may mắn và tài lộc.

Tranh đồng hồ đẹp treo tường là sản phẩm sáng tạo ý nghĩa làm quà tặng bạn bè, quà tặng khách hàng, đối tác làm ăn.

Ý nghĩa sâu sắc trong phong thủy của bức tranh đồng hồ gỗ mang lời chúc đầy đủ nhất cho một năm tài lộc – hạnh phúc và trường thọ dài lâu.

Đồng hồ gỗ phong thủy treo trong gia đình, treo trong văn phòng công ty, để không gian thêm khác biệt và thu hút tài vận.

Cách Treo Đồng Hồ Gỗ Theo Phong Thủy Kích Hoạt May Mắn?

Đồng hồ gỗ phong thủy treo trong văn phòng công ty, phòng tiếp khách hàng, để thu hút may mắn, công việc ngày một phát triển.

Treo đồng hồ gỗ phong thủy ở Phòng tiếp tân, mang lại không gian tiếp khách sáng tạo đẳng cấp, xua đuổi điều không may, phát triển nguồnsuy nghĩ tích cực.

Treo đồng hồ phong thủy trong gia đình, là lời chúc ý nghĩa cho người thân luôn luôn hạnh phúc, cho cuộc sống gia đình thêm sung túc và vui vẻ hơn.

Ưu Điểm Tuyệt Đối Khi Chọn Đồng Hồ Gỗ Phong Thủy Làm Quà Tặng Khách Hàng?

Đồng hồ gỗ phong thủy quà tặng mang may mắn đến khách hàng, đối tác, vừa tích hợp tiện ích treo tường giúp quản lý thời gian, công việc.

Quy trình sản xuất Đồng Hồ Gỗ Phong Thủy chuẩn hóa công nghiệp, trong một tuần có thể hoàn thành sản phẩm với số lượng vài ngàn tấm.

Sản phẩm Đồng Hồ Gỗ Phong Thủy luôn đảm bảo chất lượng uy tín, là nhận xét của những đối tác đã và đang hợp tác với donghogophongthuy.com.

Là dòng sản phẩm Đồng Hồ Gỗ Phong Thủy đẹp, in logo thông tin công ty miễn phí khi đặt mua số lượng lớn làm quà tặng khách hàng

Đồng hồ Gỗ Phong Thủy quà tặng maketing hiệu quả, Làm quà tặng tết, quà tặng sự kiện, tranh đồng hồ kỷ niệm thành lập công ty đều rất phù hợp và mang ý nghĩa sâu sắc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l279078551
Chất liệu gỗ Tràm
Loại đồng hồ ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG
Clock_Shape Vuông
Phong cách Bền,Hiện đại,Mộc mạc,Phương Đông
Clock_Function Page Turning
Dòng sản phẩm TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói 1 bức tranh đồng hồ phong thủy + Bộ kim máy đồng hồ gắn sẵn vào tranh + Hộp Carton đựng đồng hồ sang trọng làm quà
d 2920