Vòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCO

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vòng tay No Brand  Xem thêm Vòng tay bán bởi CÔNG TY HAHANCO 

Mô tả ngắn

Mua Vòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCO ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCO

Vòng tay gỗ Bách Xanh chìm nước - Tài Lộc - Độc Lạ - Giúp Tâm Bạn Tĩnh - Sức Khỏe Bình An, món đồ trang sức đẹp, màu sắc tự nhiên, chất liệu quý.
👉 Vòng này của bên mình được làm từ gỗ Bách Xanh chìm nước hàng VIP, cây mọc ở cao nguyên Mộc Châu rất nhiều tinh dầu, chìm trong nước đặc biệt loại này mùi thơm vĩnh viễn, vân gỗ xoáy như hoa tay rất đẹp, toàn bộ gỗ già tốt nhất. những cây này thường được sống ở vùng đất khắc nhiệt, ở đầu nguồn suối nước sạch nhất, là chỗ thường xuyên sét đánh, nên cây này được tích tụ các nguyên khí do trời đất ban tặng. khi đeo tạo cho mình nguồn năng lượng đặc biệt.
✍️ Mô Tả:
👉 Mã Số: BH624
👉 Số lượng: 1 chiếc
👉 Màu sắc: màu gỗ (ngẫu nhiên)

🤝Lưu ý chọn kích thước đường kính hạt và số lượng hạt trên vòng cho phù hợp:
Lưu ý: ly là mm - đường kính của hạt (phải dùng thước kẹp chuyên dụng để đo)
✔ 8 ly - 21 hạt (Nữ)
✔ 10 ly - 19 hạt (Nữ)
✔ 12 ly - 17 hạt (Nữ + Nam)
✔ 14 ly - 15 hạt (Nam)
✔ 16 ly - 14 hạt (Nam)
✔ 18 ly - 13 hạt (Tay to)
✔ 20 ly - 12 hạt (Tay to)
👉 Gỗ quý Bách Xanh tỏa hương thơm tự nhiên có lợi cho sức khỏe, khử mùi hôi xe, tạo không gian làm việc thoải mái.
🤝Cam kết:
👉 Bảo hành: đổi chiếc mới ngay nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
👉 Đền 10 triệu khi phát hiện gỗ Bách Xanh dởm.

Vòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn
Người Việt dùng hàng Việt, ủng hộ để duy trì nghề và phát triển nghề thủ công tại các vùng quê. Vòng tay gỗ Bách Xanh Tài Lộc - Độc Lạ - Giúp Tâm Bạn Tĩnh - Sức Khỏe Bình An, món đồ trang sức đẹp, màu sắc tự nhiên, chất liệu quý. 👉 Vòng này của bên mình được làm từ gỗ Bách Xanh chìm nước hàng VIP, cây mọc ở cao nguyên Mộc Châu rất nhiều tinh dầu, chìm trong nước đặc biệt loại này mùi thơm vĩnh viễn, vân gỗ xoáy như hoa tay rất đẹp, toàn bộ gỗ già tốt nhất. những cây này thường được sống ở vùng đất khắc nhiệt, ở đầu nguồn suối nước sạch nhất, là chỗ thường xuyên sét đánh, nên cây này được tích tụ các nguyên khí do trời đất ban tặng. khi đeo tạo cho mình nguồn năng lượng đặc biệt. ✍️ Mô Tả: 👉 Mã Số: BH624 👉 Số lượng: 1 chiếc 👉 Màu sắc: màu gỗ (ngẫu nhiên) 👉 Chất liệu: gỗ Bách Xanh chìm nước 👉Chú ý: Vòng gỗ Bách Xanh này được sản xuất thủ công, có độ sai lệch, màu sắc có thể được thay đổi bởi nhà sản xuất cho hợp xu hướng.

✍️ Khách có thể lựa chọn kích thước cho phù hợp: Lưu ý: ly là mm - đường kính của hạt (phải dùng thước kẹp chuyên dụng để đo) ✔ 8 ly - 21 đến 22 hạt (Nữ) ✔ 10 ly - 19 hạt (Nữ) ✔ 12 ly - 17 hạt (Nữ + Nam) ✔ 14 ly - 15 hạt (Nam) ✔ 16 ly - 14 hạt (Nam) ✔ 18 ly - 13 hạt (Tay to) ✔ 20 ly - 12 hạt (Tay to)
❌❌❌ Quý khách chú ý: hiện nay rất nhiều cơ sở bán vòng gỗ Bách Xanh giả, kém chất lượng, thường được làm bằng gỗ tạp, nhưng vẫn ghi là vòng gỗ Bách Xanh để đánh lừa người tiêu dùng. Để đảm bảo quyền lợi hãy chọn mua đúng vòng Bách Xanh do CTy HAHANCO sản xuất ❌❌❌
✍️ Hướng dẫn sử dụng: 1. Không nhất thiết phải đeo 24/24, chỉ cần đeo khi đi làm, ra ngoài đường, về nhà có thể tháo. Nếu bạn hay bị trằn trọc khó ngủ hoặc bóng đè bạn nên đeo vòng lúc ngủ. 2. Tránh hoá chất tiếp xúc với vòng: các chất tẩy rửa... 3. Vòng càng đeo lâu càng bóng là người đeo có vượng khí, năng lượng tốt.
Giới thiệu các loại vòng tay do HAHANCO sản xuất Đa dạng chất liệu và mẫu mã.
Tất cả các loại vòng tay phong thủy do HAHANCO sản xuất: 👉Chất liệu: vòng được làm từ các loại gỗ quý như gỗ Mun, Mun sọc, Trắc, Cẩm Lai, Huyết Long, Nu Huyết Long, Trầm, Sưa, Bách Xanh, Thủy Tùng, tự nhiên 100%. Đây là những loại gỗ tốt nhất để làm vòng. ngoài ra còn có vòng Sừng trâu, sừng bò Châu Phi.

Vòng tay và chuỗi tràng hạt bằng sừng
Vòng tay và chuỗi tràng hạt bằng gỗ Trầm Hương
Vòng tay và chuỗi tràng hạt bằng gỗ Huyết Long và Nu Huyết Long
Vòng tay gỗ Sưa và gỗ Bách Xanh chìm nước
Quý khách có thể tham khảo thêm các loại vòng tay, chuỗi tràng bằng các loại gỗ khác trong shop HAHANCO
Giới thiệu Hahanco
🤝 Cam kết: 👉 Bảo hành: đổi chiếc mới ngay nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. 👉 Vòng tay được làm 100% bằng gỗ Bách Xanh chìm nước tự nhiên, có mùi thơm nhẹ. 👉 Sản phẩm được sản xuất tại Cty HAHANCO. 👉 Chất lượng đặt lên hàng đầu
👉 Quý khách mua số lượng lớn với giá ưu đãi hoặc có nhu cầu làm đại lý phân phối sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi. ☎️Mọi chi tiết xin liên hệ: 📞Tư vấn bán lẻ: 0966218866 (Zalo, iMessage) ☎️Liên hệ mua số lượng lớn: 📞 Hotline: 0822656688 Công Ty TNHH SX & TM HAHANCO ĐC: Làng nghề Lược Sừng Thụy Ứng, Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội
Vòng 10ly -19 hạt (Nữ, Nam - nặng 47 đến 52kg) - Vòng 12ly - 17 hạt (Nữ, Nam - nặng 52 đến 58kg)
👉 Gỗ quý Bách Xanh tỏa hương thơm tự nhiên có lợi cho sức khỏe, khử mùi hôi xe, tạo không gian làm việc thoải mái. 👉 Vòng tay gỗ Bách Xanh là sự chọn lựa tuyệt đối cho những bạn mê trang sức gỗ. 👉 Vòng đeo tay gỗ Bách Xanh có giá trị không thấp chút nào vì đặc tính đổi màu của nó. 👉 Khi đeo vòng tay gỗ Bách Xanh lâu dài hơn, ngoài vấn đề mang tới sức mạnh, niềm tin tự do, còn làm người đeo nó thêm phúc, thêm phần nên các chiếc vòng đeo tay gỗ tô hợp bách mới được gọi là vòng tay may mắn. 👉 Hạt gỗ được gia công từ gỗ Bách Xanh, một loại gỗ quý, có mùi hương thoải mái và dễ chịu.

👉 Vòng đeo tay gỗ Bách Xanh may mắn hợp lí dùng cho cả nam và nữ, vòng khi đeo thể hiện được cả mạnh mẽ của người sở hữu. Mỗi hạt có vân gỗ hiện ra rất đẹp. Bên cạnh đó với con số và kích cỡ hạt không giống nhau nó còn mang ý nghĩa tâm linh. 👉 Khi sở hữu một chiếc vòng Bách Xanh này, không riêng gì sức khỏe mà các điều màu đỏ lộc may sẽ tới với khách hàng. 👉 Khi muốn chọn vòng đeo tay làm quà tặng cho người thân trong gia đình, người tặng cũng tiếp tục phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để chọn ra các cái vòng đẹp theo đúng đặc biệt ý nghĩa, bộc lộ tình cảm cao quý, mang thông điệp là các lời chúc tốt lành nhất cho tất cả những người nhận. Đó chính là gỗ Bách Xanh. 👉 Gỗ Bách Xanh có mùi thơm hắc nhưng thoải mái. Gỗ Bách Xanh được người Đài Loan ưu thích nhất, có tác dụng thu hút tài lộc, thuận tiện trong kinh doanh/tiền bạc.
Vòng 14ly -15 hạt (Nữ, Nam - nặng 57 đến 68kg) - Vòng 16ly - 14 hạt (Nữ, Nam - nặng 67 đến 78kg)
Vòng 18ly -13 hạt (Nữ, Nam - nặng 75 đến 88kg) - Vòng 20ly - 12 hạt (Nữ, Nam - nặng trên 88kg)
Giới thiệu gỗ Bách Xanh
Cây Bách Xanh hay còn gọi là cây Tô Hạp Bách, tên khoa học là: Calocedrus macrolepis. Là loại thực vật bản địa, tại Việt Nam, cây sống chủ yếu tại miền Bắc ở các vùng: Mộc Châu (Sơn La), Ba Vì, và một số tỉnh phía Nam vùng núi cao, mát mẻ: Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đắc Lắc.
Bách xanh là cây thân gỗ trung bình, cao 25–35 m, thân cây có đường kính đến 2 m, thân gỗ to, thẳng, thường xanh, vỏ thân màu nâu đen, có những vết nứt dọc. Gỗ bách xanh có thớ thẳng, khá mịn, gỗ hay bị nứt nẻ khi thay đổi thời tiết và thường không bị biến dạng, không bị mối mọt hay mục, do vậy mà rất dễ dàng cho việc gia công chế tác. Do gỗ có mùi thơm dịu nên gỗ còn được dùng làm bột hương, ngoài ra cây có thể trồng làm cảnh bởi Bách Xanh có dáng đẹp. Bách xanh có đặc tính thơm. Nhờ vậy nên thường được dùng để làm hương; tạo mùi dễ chịu, giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả.
Cách nhận biết Gỗ Bách Xanh Bách xanh một loại gỗ thuộc nhóm IIA, đây loại quý có độ bền chắc rất nên được rất nhiều sử dụng lựa chọn đóng đồ nội thất. Tuy là loại gỗ nhóm II nhưng giá thành của gỗ bách xanh khá cao. Nhiều người vẫn hay hiểu lầm về giá thành của gỗ nhóm I và nhóm II, thực tế giá trị của các loại gỗ trong 2 nhóm này chênh nhau không nhiều. Gỗ nhóm II là những loại gỗ có đố cứng cao. Tuy nhiên đặc điểm chung của gỗ nhóm II đó chính là nó khá giống với những loại gỗ giá rẻ phổ thông do đó người mua khó phân biệt. Với gỗ bách xanh nhìn vẽ bên ngoài hay thớ gỗ bên trong khá giống với nhiều loại gỗ giá rẻ.Để nhận biết gỗ bách xanh bạn cần dựa vào những đặc điểm sau Nói đến bách xanh thì phải nói đến giá trị của nó quý hiếm và đem lại tài lộc may mắn như thế nào, gỗ bách xanh đồng bào Thái thường gọi là ‘may hình’ (cây gỗ thơm). Cây Bách xanh là cây thân gỗ to, thẳng.
Giá trị phong thủy của Bách Xanh Và hiện nay, với sự quý hiếm và giá trị của Bách Xanh đã cho ra những sản phẩm như: vòng tay, dụng cụ mát xa được sản xuất lại làng Nghề Lược Sừng Thụy Ứng là chủ yếu. tượng gỗ … mang nhiều ý nghĩa tâm linh phong thủy cho sức khỏe và sự nghiệp của gia chủ. Các loại tượng (Quan m bồ tát; Quan công; Thần tài, Di lạc…) hay đồ mỹ nghệ cao cấp như: khay trà gỗ; gạt tàn gỗ bằng bách xanh luôn rất được ưa chuộng và “săn đón”. Chính vì thế, loại gỗ này mang nhiều giá trị phong thủy cao nhất hay ý nghĩa tâm linh được ẩn dấu:
– Hương thơm của gỗ là do thiên nhiên ban tặng. Theo quan niệm dân gian; người sở hữu hương thơm ấy sẽ được thần linh trợ giúp, nhờ đó mà tài lộc và công danh đều thuận buồm xuôi gió. – Người ta tin rằng, những vật phẩm phong thủy làm từ bách xanh sẽ mang lại Tấn tài – tấn lộc: ý nghĩa thịnh vượng, giàu có. – Xua đuổi được tà ma và giúp mang lại năng lượng tốt cho gia chủ: Với những cây có tuổi thọ trên 400 năm, Gỗ Bách Xanh tích tụ rất nhiều năng lượng tốt từ đất trời. Nhờ nguồn năng lượng tích cực này, gỗ sẽ xua đuổi năng lượng tiêu cực, nhất là tà ma.

Rất nhiều tài xế khi đi xa đều trang bị cho mình tượng gỗ nho nhỏ hay vòng đeo tay làm bằng bách xanh. Do theo nhiều quan niệm, khi di chuyển xa sẽ dễ có nhiều năng lượng tiêu cực đeo bám. Nhờ vậy, có sản phẩm từ Bách Xanh như “bùa hộ mệnh” giúp họ có niềm tin và an toàn trên những chuyến đi. Ngoài ra, ngửi mùi tinh dầu của bách xanh còn được cho là có tác dụng tốt với tim mạch, huyết áp. Bị say nắng hay cảm được cho là nhấm một chút tinh dầu bách xanh thì sẽ chóng khỏi.
Dựa vào màu sắc: Bách Xanh thường có các màu gỗ là: màu vàng, nâu lợt, màu nâu hay xen khaki. Gỗ thường có nhiều nhựa; tinh dầu tạo nên chất màu “xanh” trong thớ gỗ và đây cũng là đặc tính tạo ra mùi hương cho gỗ. Tinh dầu có mùi thơm dịu, hiện còn ít được nghiên cứu về mặt hoá học cũng như giá trị sử dụng của nó. Mùn cưa của gỗ được dùng làm hương thắp(nhang).
Vòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCOVòng gỗ Bách Xanh chìm trong nước hàng VIP - mùi thơm vĩnh viễn (BH624) vân gỗ đẹp - Mang lại Tài Lộc/Bình An/May Mắn - HAHANCO

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l356760083
Mẫu Vòng tay
Chất Liệu Mặc thường ngày,Đá bán quý
Gender Nam giới
d 4313