vòng tay gỗ huyết Long 12ly đỏ thấu quang và hộp đựng cao cấp

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vòng tay No Brand  Xem thêm Vòng tay bán bởi Phú Gia Shop 

Mô tả ngắn

Mua vòng tay gỗ huyết Long 12ly đỏ thấu quang và hộp đựng cao cấp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu vòng tay gỗ huyết Long 12ly đỏ thấu quang và hộp đựng cao cấp

---Vòng gổ huyết long có gì đặc biệt?---đặc điểm vòng gổ huyết long thật---Cây huyết Long hay còn gọi là cây huyết rồng (Dragon Blood) có nguồn gốc xuất sứ từ Malaysia có tác dụng giúp lưu thông khí huyết,có lợi cho sức khỏe.vòng gỗ huyết long có hai đặc điềm mà trong thiên nhiên hiếm loại nào khác có được---khi lấy đèn LED rọi vào ta sẽ thấy gỗ có hiện tượng thấu quang,gỗ đỏ rực lên như có máu chạy bên trong,đó cũng là lý do vì sao nó có tên gọi là huyết long,---Đồ gỗ huyết long khi mới vừa được chế tác xong.sẽ khong có mùi thơm như những loại gỗ khác,nhưng sau một thời gian tiếp súc với ánh sáng,mồ hôi.gỗ sẽ bị lên nước và tỏa mùi thơm.đeo càng lâu mùi thơm càng lan tỏa thoang thoảng dịu ngọt như hương trầm.gỗ lên nước sáng hồng đẹp hơn hẳn những loại gỗ khác---Ý nghĩa tâm linh và tác dụng của gỗ huyết long---Người sưa cho rằng ánh sáng của gỗ huyết long giúp cho con người sở hữu tránh khỏi những nguy hiểm rình rập,cũng như những hoá giải những năng lượng xấu,khi đi đường hay đến một nơi xa lạ.ngoài ra sức sinh trưởng của Cây Huyết Long,là niềm tin về sinh sôi,thịnh vượng thành công---vòng tay huyết long phù hợp cho cả nam và nữ.và làm xâu hạt và size tay theo yêu cầu của quý khách

  • Vòng gỗ huyết longkhông chỉ là một món đồ trang sức thông thường mà nó còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa tâm linh. Vậy vòng tay gỗhuyết long có gì đặc biệt? Bí mật ẩn chứa đằng sau chiếc vòng này là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
  • Đặc điểm của loài gỗ huyết long
  • Huyết long (hay còn gọi là Huyết rồng) là một trong những loài cây kỳ lạ nhất thế giới. Nhìn từ xa thì nó giống như một chiếc ô xanh hay một khóm nấm khổng lồ. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của loài cây này không phải là hình dáng bên ngoài mà chính là nhựa ở bên trong thân cây. Nhựa của cây huyết long có màu đỏ tươi như máu và có vị chua nồng. Khi khô lại thì giống như những giọt ngọc trong suốt.
  • Trong tôn giáo, loại gỗ quý hiếm này được dùng để chế tác thành các cây vương trượng thể hiện sự kính ngưỡng và quyền uy đối với tôn giáo.
  • Ngày nay, người ta đã sử dụng gỗ huyết rồng để chế tác thành những món đồ trang sức tuyệt đẹp, nổi bật hơn cả đó là vòng tay gỗ huyết rồng.
  • vòng tay gỗ huyết Long 12ly đỏ thấu quang và hộp đựng cao cấp
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l252206338
    Chất Liệu Chất xơ tự nhiên
    Loại Đá Quý Không có đá
    Mẫu vòng tay gỗ
    Gender Nam giới
    d 4313