Vòng tay gỗ Huyết Long ( Huyết rồng ) - Vòng tay Phong thủy nam nữ - Chuỗi vòng tay phong thủy - Trang sức phong thủy

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vòng tay No Brand  Xem thêm Vòng tay bán bởi Family Net 

Mô tả ngắn

Mua Vòng tay gỗ Huyết Long ( Huyết rồng ) - Vòng tay Phong thủy nam nữ - Chuỗi vòng tay phong thủy - Trang sức phong thủy ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
38.000 ₫ 58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng tay gỗ Huyết Long ( Huyết rồng ) - Vòng tay Phong thủy nam nữ - Chuỗi vòng tay phong thủy - Trang sức phong thủy

Khi soi đèn theo đúng thớ gỗ, Huyết Long sẽ đỏ rực lên như có máu chảy bên trong.
Ánh sáng của nó giúp cho người có mệnh tương hợp sở hữu tránh khỏi tai ương, mang đến sự May Mắn, Thịnh Vượng và Thành Công…
Trong tôn giáo, loại gỗ quý hiếm này được dùng để chế tác thành các cây Vương Trượng thể hiện sự kính ngưỡng và quyền uy đối với tôn giáo.
Gia chủ đeo vòng HUYẾT LONG sẽ luôn có được tinh thần phấn chấn, giảm stress, tinh thần luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, gia đình yên lành, cuộc sống an nhiên.
Các cỡ hạt Shop cung cấp: 8mm -10mm - 12mm - 14mm - 16mm - 18mm - 20mm
Chất liệu: Gỗ Huyết Long 100%

Vòng tay gỗ Huyết Long ( Huyết rồng ) - Vòng tay Phong thủy nam nữ - Chuỗi vòng tay phong thủy - Trang sức phong thủyGỗ huyết rồng là vua của các loài gỗ, vật liệu chuyên dụng trong cung điện vua chúa Ấn Độ, cổ xưa có tên là “Gỗ Đế Vương”. Ở Malaysia được gọi là chí tôn rừng sâu và cũng được gọi là vua gỗ huyết rồng Malaysia.
Gỗ huyết long ( huyệt rồng ) là vua của các loài gỗ, vật liệu chuyên dụng trong cung điện vua chúa Ấn Độ, cổ xưa có tên là “Gỗ Đế Vương”. Ở Malaysia được gọi là chí tôn rừng sâu và cũng được gọi là vua gỗ huyết rồng Malaysia. Đây là một loại gỗ vô cùng quý hiếm ở thời cổ đại Malaysia, được quốc vương nước này đặt tên là Quốc mộc.

Cây Huyết Long hay còn gọi là cây Huyết rồng (Dragon Blood) có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, có lợi cho sức khỏe. Vòng gỗ Huyết Long có 2 đặc điểm mà trong thiên nhiên hiếm loại nào khác có được:

  • Khi lấy đèn LED rọi vào ta sẽ thấy gỗ có hiện tượng thấu quang, gỗ đỏ rực lên như có máu chạy bên trong, đó cũng là lý do vì sao nó có tên gọi là Huyết Long.
Vòng tay gỗ Huyết Long ( Huyết rồng ) - Vòng tay Phong thủy nam nữ - Chuỗi vòng tay phong thủy - Trang sức phong thủy
  • Đồ gỗ Huyết Long khi mới vừa được chế tác xong sẽ không có mùi thơm như những loại gỗ khác, nhưng sau một thời gian tiếp xúc với ánh sáng, mồ hôi, gỗ sẽ bị lên nước và tỏa mùi thơm. Đeo càng lâu mùi thơm càng lan tỏa thoang thoảng như hương Trầm, gỗ lên nước sáng hồng đẹp hơn hẳn trầm hương.

Do đặc tính sinh trưởng mạnh mẽ, Dragon Blood – Huyết Long – hấp thu sinh dưỡng từ đất, mặt trời và phát triển mạnh mẽ tới mức các thực vật xung quanh hầu như không sinh sôi được. Phải mất 10 năm để cây đạt độ cao 1,2m, nhưng sau đó Huyết Long lại phát triển khá nhanh. Tuổi thọ của cây Huyết Long lên tới 500 năm nếu không bị khai thác giữa chừng. Nhựa của cây có màu đỏ tươi như máu, vị chua nồng. Khi khô lại giống như những giọt ngọc trong suốt.

Người xưa cho rằng ánh sáng của gỗ Huyết Long giúp cho người sở hữu tránh khỏi những nguy hiểm rình rập cũng như những hóa giải những năng lượng xấu khi đi đường hay đến 1 nơi xa lạ. Ngoài ra, sức sinh trưởng của cây Huyết Long là niềm tin về sinh sôi, thịnh vượng, thành công.

Ở châu Âu, trong thời Trung Cổ, nhựa cây Máu Rồng rất quý, nhất là loại nhựa đặc có hình dạng giọt nước. Chúng được sử dụng trong các nghi thức tôn giáo và giả kim thuật. Cuối thời Trung Cổ và trong thời kỳ Phục Hưng, người ta đã sử dụng các loại cây khác cũng có nhựa màu đỏ để thay thế chúng. Vào thế kỷ 18, nhựa cây Huyết Long bắt đầu được sử dụng để đánh véc-ni cho các cây đàn Violin. Ngoài ra, nó còn được sử dụng làm kem đánh răng và nước súc miệng. Hiện nay, nhựa cây Máu Rồng được sử dụng trong kỹ thuật khắc kẽm.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l446668236
Mẫu vòng đeo tay
Đóng gói 1 cái
d 4313