Vòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm video

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vòng tay No Brand  Xem thêm Vòng tay bán bởi YOKA SHOP 

Mô tả ngắn

Mua Vòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm video ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm video

Sản phẩm gồm 1 vòng tay
Vòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm video
Vòng được bện dây đỏ chắc chắn kèm phát ra tiếng chuông thú vị khi cử động,
Chất liệu : mèo gốm sứ tráng men.
Màu sắc : trắng, đỏ
Trọng lượng : 10g
Kích thước : chiều dài dây 17cm + 5cm chuỗi nở rộng (chuỗi nở rộng là đoạn xích nhỏ dùng để điều chỉnh độ rộng chật cho sản phẩm)
Maneki Neko được coi là biểu tượng của may mắn, đem đến vận may cho gia đình và cho công việc buôn bán
Ngoài ra vòng Neko còn có tác dụng xua ma, đuổi quỷ bảo hộ thân thể cũng như sức khỏe cho con người nhất là trẻ nhỏ
Tôn lên vẻ xinh xắn cho đôi tay xinh của bạn
Kết hợp ăn ý với mọi trang phục cũng như phụ kiện khác đi kèm
Là món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM: *Chất liệu gốm sứ tráng men cao cấp *Thiết kế tinh xảo *Maneki Neko được coi là biểu tượng của may mắn, đem đến vận may cho gia đình và cho công việc buôn bán *Ngoài ra vòng Neko còn có tác dụng xua ma, đuổi quỷ bảo hộ thân thể cũng như sức khỏe cho con người, nhất là trẻ nhỏ *Kích thước: 17 + 5cm(chuỗi nở rộng thay đổi kích thước dây) *Trọng lượng : 10g/dây *2màu : mèo trắng và mèo đỏ( dây đỏ)

HÃY CHAT VỚI YOKA NẾU BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM!
Maneki Neko - “ Chú mèo vẫy tay” hay còn gọi là “Mèo may mắn”, “Mèo đại phúc”, “Mèo mời khách” là một bức tượng rất phổ biến ở Nhật Bản. Thường được làm bằng gốm hoặc sứ, nó tạc hình một chú mèo đuôi ngắn đang giơ “tay” lên nhìn giống như đang vẫy chào hay vẫy gọi mọi người.

Mèo Maneki Neko có 3 loại. Mèo vẫy chân trái thì mang lại nhiều khách hàng còn mèo vẫy chân phải thì mang đến may mắn, tiền tài. Nếu đưa cả hai chân lên thì có nghĩa là bảo vệ cho gia đình hay việc kinh doanh. Người ta còn tin rằng nếu chân đưa lên càng cao thì khách hàng, tiền bạc hay may mắn sẽ đến với cửa hàng ngày càng nhiều. Trong quá trình tráng men và nung nóng đến 1000 độ C có thể xuất hiệt một số vết nứt bề mặt, đây là hiện tượng tự nhiên và đặc thù của trang sức gốm không phải là sản phẩm bị lỗi, mong quý khách lưu ý Vòng Tay NEKO sẽ đem lại may mắn, xua tan bệnh tật và tăng cường sức khỏe.
Vòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm video

Vòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm videoVòng tay mèo Maneki NEKO Nhật Bản mang đến tài lộc may mắn kèm video

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l286322528
Chất Liệu Ceramic
Loại Đá Quý Không có đá
Mẫu vòng tay
Gender Nữ Giới
Đóng gói 1 vòng tay
d 3014