Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay OEM 

Mô tả ngắn

Mua Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫ 78.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653

✅Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653
✅Độ dài mặt gốm 1.5cm
✅Kiểu dáng:Vòng tay 12 cung hoàng đạo
✅Chất liệu:Gốm,dây thừng không giãn
✅Đường kính:Rộng,hẹp theo ý muốn
✅Thiết kế sang trọng..màu sắc đảm bảo y hình và phong cách siêu dễ thương cho các bạn nữ
✅Để xem những sản phẩm khác xinh hơn,đẹp hơn và giảm giá bạn vào gian hàng shop để xem thêm nhé
✅Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653
✅Shop đặt chữ tín lên đầu..nên khách yên tâm

Cung Kim Ngưu 20/4-20/5

Tổng Quan Về Chòm Sao Kim Ngưu Tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu là ổn định. Những người thuộc cung này rất thích sự giàu có, và họ sẵn lòng chịu vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Kim Ngưu vốn là người chăm chỉ, lại được trời ban cho sức khỏe nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo, tuy nhiên có phần hơi bướng bỉnh, thậm chí là bảo thủ, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 20/4 – 20/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình. BIỂU TƯỢNG CUNG KIM NGƯU Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.
Cung Xử Nữ 23/8-22/9

TỔNG QUAN VỀ CUNG XỬ NỮ Xử Nữ là cung hoàng đạo tận tâm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ là người biết quan tâm tới mọi người, sống thanh lịch, trước khi làm việc gì đều suy nghĩ rất kỹ. Tuy nhiên, điểm mạnh cũng là điểm yếu, đôi khi Xử Nữ đòi hỏi quá nhiều ở mọi người và chính bản thân mình, luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn mỹ. Xử Nữ là người rất tuyệt vời nếu biết điều tiết tính cầu toàn của mình. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Mặt tiêu cực: Xử Nữ có thể là rất thích phê phán. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn. BIỂU TƯỢNG CỦA XỬ NỮ Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.
Cung Song Ngư 19/2-20/3
TỔNG QUAN CUNG SONG NGƯ Song Ngư khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường so với 12 cung hoàng đạo , Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau. Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo. Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. BIỂU TƯỢNG CHÒM SAO SONG NGƯ Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân. Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.
Cung Sư Tử 23/7-22/8

TỔNG QUAN VỀ CUNG SƯ TỬ "Sư Tử hay còn gọi là Cung Sư Tử hào phóng nhất trong vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình. BIỂU TƯỢNG CỦA SƯ TỬ Biểu tượng của cung này là cái đầu của con Sư tử. Thử thách đầu tiên của Heracles là tiêu diệt Sư tử Nemea – con quái vật có lớp da dày đến nỗi không mũi tên nào xuyên thủng. Heracles đã dùng tay bóp chết con vật và linh hồn nó bay lên trời. Ngày nay, giống như bản chất, Sư tử là cung của sức mạnh, sự thông thái, và ý chí không dễ gì khuất phục.
Cung Nhân Mã 22/11-21/12
Tổng Quan Về Chòm Sao Nhân Mã Nhân Mã hay còn gọi là Xạ Thủ và Cung Thủ trong 12 cung hoàng đạo. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo. BIỂU TƯỢNG CỦA NHÂN MÃ Biểu tượng của Nhân Mã là mũi tên của cung thủ. Nhân Mã, ban đầu là quái vật đầu người mình ngựa hung dữ, đến từ truyền thuyết Sumeria. Tuy vậy, trong truyền thuyết thành Rome, nó lại trở thành một Chiron dịu dàng và đáng yêu. Vì vậy người thuộc cung này có thể rất vui đùa, nhưng cũng là đối thủ đáng gờm trong bất cứ cuộc xung đột nào.
Cung Song Tử 21/5-21/6
TỔNG QUAN CUNG SONG TỬ Song Tử còn có tên gọi khác là Song Sinh hoặc Song Nam. Đặc điểm nổi bật nhất của cung hoàng đạo này là linh hoạt. Người thuộc cung này thường thích giao tiếp và dành thời gian cho CÁC MỐI QUAN HỆ. Song Tử đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống vì thế được cho là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Họ là người rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Nhưng, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại xử lý một cách rất chín chắn và trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình. BIỂU TƯỢNG Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.
Cung Ma Kết 22/12-19/1
Tổng Quan Về Chòm Sao Ma Kết "Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn. BIỂU TƯỢNG CỦA MA KẾT Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

Cung Bò Cạp 24/10-21/11
Tổng Quan Về Cung Bọ Cạp Hổ Cáp hay còn gọi là Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Hạt, Thiên Yết. Những người thuộc cung hoàng đạo này đểu rất đa dạng về tính cách. Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại. Loại thứ nhất – Hổ Cáp “Thuần tuý” – tàn nhẫn, thù dai, nọc độc của nó nguy hiểm đối với người xung quanh, nhất là kẻ thù. Loại thứ hai – Hổ Cáp “Đại bàng” – mạnh mẽ, tự lập, sáng suốt và công bằng. Loại thứ ba có tên gọi “Thằn lằn xám” – yếu đuối, than thân trách phận mà không cố gắng tác động tích cực vào hoàn cảnh, căm thù tất cả. Như vậy, loại “Thuần tuý” hướng sức mạnh vào sự phá huỷ, loại “Đại bàng” hướng sinh lực cho sự sáng tạo, loại “Thằn lằn xám” kìm hãm nọc độc trong nội tạng, tự làm hại mình. Nhìn chung, từ tốn và quyến rũ, Hổ Cáp có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Hổ Cáp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời. Biểu Tượng Của Chòm Sao Bọ Cạp Biểu tượng của Hổ Cáp là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của Hổ Cáp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Hổ Cáp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ Cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và sử dụng nó để đương đầu với mọi thử thách.
Cung Bảo Bình 20/1-18/2
Tổng Quan Về Cung Bảo Bình "Bảo Bình hay còn gọi Thủy Bình là những người có trí tưởng tượng rất phong phú trong 12 cung hoàng đạo. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm. Biểu Tượng Cung Bảo Bình "Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn. Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta. Người mang bình nước có những tượng trưng giản dị nhưng đẹp đẽ: hai dòng nước chảy. Hình ảnh này đã có từ thời xa xưa. Dấu hiệu này không những chỉ chứa đựng những nghi lễ của việc hy sinh, mà còn cho thấy sức mạnh của công tác lý tưởng thiêng liêng. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo Bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới. Biểu tượng của Bảo Bình là người đàn ông ôm hai bình nước trên tay: một bình là nước sự sống, và bình kia là nước sự chết. Điều này tượng trưng cho sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, trắng đen. Bản tính Bảo Bình rất quan tâm đến những thành tựu khoa học tiến bộ, ví dụ như máy tính. Nói chung, họ rất thích dùng những thiết bị kỹ thuật cao. Đôi khi, họ tỏ ra quá yêu thích chúng đến mức có thể đánh đổi mọi liên hệ xã hội. Thế giới nội tâm của những người sinh trong chòm sao Bảo Bình rất không ổn định. Họ hay trở nên nổi loạn và thường buồn bã. Mặc dù Bảo Bình thích mọi thứ mới mẻ nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy có gì đó đã cũ. Bản chất Bảo Bình thường có xu hướng có cuộc sống rất cô đơn. Họ quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương từ những cảm giác của mình. Bảo Bình rất khao khát lợi lộc vật chất nhưng họ không tham lam. Họ là những người làm việc không mệt mỏi và sẵn sàng hành động cho điều họ mong muốn, và không đòi hỏi nhiều hơn phần được chia hợp lý của mình. Họ có bản năng đọc đuợc tính cách, và do vậy họ quá dễ dàng “nhìn thấu” người khác để thực sự cảm thấy hạnh phúc.
Cung Thiên Bình 23/9-23/10
TỔNG QUAN CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng trong 12 cung hoàng đạo. Thiên Bình có tính cách hài hước và nhiệt tình, rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. BIỂU TƯỢNG CỦA THIÊN BÌNH Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào. Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.
Cung Bạch Dương 21/3-19/4
TỔNG QUAN VỀ CUNG BẠCH DƯƠNG Những người thuộc Cung Bạch Dương có ưu điểm rất tự tin, can đảm nhưng đôi khi vì thế nên hơi chủ quan, cứng đầu. Trang phục: trang phục gọn gàng, thoải mái cho các hoạt động nên chiếm số đông trong tủ của bạn. Những chiếc khoác sơ mi sẽ khiến bạn thuận lợi hơn trong công việc. Biểu Tượng Của Cung Bạch Dương Biểu tượng của Bạch Dương là hình ảnh phá cách cái đầu của con Cừu đực. Trong truyền thuyết Hy lạp, Bạch Dương là con cừu của thần Dớt có bộ lông bằng vàng, tên Aries, luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo. Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông vàng của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc.
Cung Cự Giải 22/6-22/7

Tổng Quan Về Cung Cự Giải "Cự Giải hay còn gọi là Bắc Giải. Đặc điểm nổi bật của Cự Giải là trực giác và đa đoan, và họ là cung hoàng đạo khó hiểu nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Sống tình cảm, và có trí nhớ tốt là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Hãy chú ý … Cung Cự Giải điệt biệt là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Phần đông những người thuộc Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Họ có thể ở trong phòng của mình mà không bước ra phố hàng tuần lễ nếu có thể. Nói Cự Giải khó hiểu bởi họ có thể nhút nhát thu mình với xã hội, cũng có những Cự Giải rất xã thân vì cộng đồng, CÁC MỐI QUAN HỆ nhưng lại theo xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân như chính truyền thuyết về chòm sao này vậy. Biểu Tượng Của Chòm Sao Cự Giải Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.
Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm sản phẩm bên Shop Chúc bạn có một kỳ mua sắm online thật vui vẻ và xinh đẹp với sản phẩm bạn chọn Và đừng quên theo dõi shop để nhận được mã giảm giá và cập nhật những sản phẩm mới nhất nhé ✅Để xem những sản phẩm khác xinh hơn ,đẹp hơn và giảm giá bạn vào gian hàng shop để xem thêm nhé
Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l278698660
Chất Liệu Đá phiến than,Shell,Đá Obsidian,Kim loại,Gốm,Thủy tinh,EVA,Thạch anh,Cao su Neoprene,Thép không gỉ,Pha lê,Không,Da,ABS,Sừng,Titan,Gỗ,Cẩm thạch,Ô liu,Cao su,Nhựa,Vải,Sợi carbon,Silicone,Sắt,Alloy,Lông,Đá quý,Hỗn hợp,Đá bán quý,Lông,Thép phẫu thuật,Ngọc trai/Ngọc trai nhân tạo,Vonfram,Đa Moissanite,Kính lucite,Chất xơ tự nhiên,Pha lê,Bạc 925,Faux Diamond,K-Gold
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Loại Đá Quý Chất liệu khác
Mẫu Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653
Chất Liệu Gọng Kính Vàng,Thép không gỉ,Platinum,Không,Palladium,Đồng,Titan,Thép,Bạc,Đồng,Hợp kim,Nhôm,Sắt,Alloy,Thép phẫu thuật,Hợp kim thiếc,Rhodi,Polycarbonate,Vonfram,Cobalt,Bọc vàng,Mạ vàng,Platinum Plated,Bạc Sterling (Bạc 925),Platinum Filled,Mạ Rhodi,Hỗn hợp kẽm,Silver Filled,Mạ bạc,Stainless-Steel,White Gold,White Gold Plated,Rose Gold Plated,Yellow Gold Plated
Gender Nữ Giới
Đóng gói 1 Vòng tay nữ dễ thương 12 cung hoàng đạo gốm sứ-Vòng lắc tay nữ dễ thương gốm sứ-OEM-BG281653
d 4220