Vòng tay phong thủy Mix Tỳ Hưu đổi màu ngọc bích hút tài lộc [ hợp mệnh Mộc, hỏa]

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bộ trang sức No Brand  Xem thêm Bộ trang sức bán bởi ronashop 

Mô tả ngắn

Mua Vòng tay phong thủy Mix Tỳ Hưu đổi màu ngọc bích hút tài lộc [ hợp mệnh Mộc, hỏa] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng tay phong thủy Mix Tỳ Hưu đổi màu ngọc bích hút tài lộc [ hợp mệnh Mộc, hỏa]

Vòng tay phong thủy tỳ hưu đổi màu may mắn, nam nữ đều phù hợpKhi đeo vòng tay này thì nó như món bùa hộ mệnh giúp chúng ta phòng thân và đem lại nhiều may mắn, tài lộc, bình an và tiện lợi,…cam kết y hình

Đá Ngọc Bích phong thủy là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ nên nó biết đến phần lớn trong làm trang sức cho phái yếu. Ngọc cũng như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Nó có tính dương, nên khi phái nữ (mang tính âm) đeo trên người sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn.

Đồ trang sức bằng Ngọc Bích không chỉ hợp với các chị em mà nó còn hợp với phái mạnh. Ngày xưa, những công tử cao quý thường đeo đá Ngọc Bích theo bên hông với quan niệm giúp tăng cường sinh lực, tăng cường trí lực, tăng cường vận khí. Giúp cơ thể luôn cường tráng, khoẻ mạnh, làm việc hiệu quả, mang lại sự thịnh vượng cho cả gia đình.

Những nhà nghiên cứu về ngọc khuyên rằng bạn nên sử dụng đá Ngọc Bích sẽ mang lại nhiều thuận lợi, rất tốt trong giữ mối quan hệ hòa hợp với bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình và phát triển khả năng trong giao tiếp ứng xử.

Những viên đá Ngọc Bích có gam màu lạnh được các pháp sư tin rằng chúng có sức mạnh tiên tri, dự đoán trước được tương lai. Còn những viên đá màu tối sẽ bảo vệ người đeo khỏi những lời nói gở, không may. Ngọc Bích màu phớt xanh lá cây giúp bạn tập trung, có thể khơi gợi những thứ vô hình mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Đá ngọc bích hợp mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l532348638
Loại Đá Quý Màu Cẩm thạch
Chất Liệu Cẩm thạch
d 4203