Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Phối Thạch Anh Tóc Đỏ Ngọc Quý Gemstones

Thương hiệu: Ngọc Quý | Xem thêm Vòng tay Ngọc Quý 

Mô tả ngắn

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Phối Thạch Anh Tóc Đỏ Ngọc Quý Gemstones- Thạch anh tóc đỏ (rutilated quartz) là một trong số các dòng đá thạch anh cực hiếm. Bởi tính chất cũng như mức độ đặc biệt của chúng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.479.000 ₫ 2.113.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Phối Thạch Anh Tóc Đỏ Ngọc Quý Gemstones

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Phối Thạch Anh Tóc Đỏ Ngọc Quý Gemstones

- Thạch anh tóc đỏ (rutilated quartz) là một trong số các dòng đá thạch anh cực hiếm. Bởi tính chất cũng như mức độ đặc biệt của chúng hình thành dưới các sợi Routine màu đỏ hoặc Tourrmaline (dạng đặc) hay còn gọi là tóc, với công thức hóa học là Sio2.

- Thạch anh tóc xanh là một loại biến thể đá thạch anh trong tự nhiên, mang năng lượng dương tích cực. Thạch anh tóc xanh do nhiều chất green Tourmaline hình thành nên và không có hiệu ứng quang học amiăng nhưng chúng lại được sở hữu được màu xanh của thiên nhiên là biểu tượng cho sự sinh sôi phát triển.

- Vòng tay thạch anh tóc xanh phù hợp cho người mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

- Thạch anh tóc đỏ hợp với người có mệnh cung phi thuộc Mệnh Hỏa - Mệnh Thổ. Những người thuộc hai cung mệnh này, khi đeo thạch anh tóc đỏ sẽ phát huy được hết công năng giá trị của đá.

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Phối Thạch Anh Tóc Đỏ Ngọc Quý Gemstones

Tác dụng thạch anh tóc xanh trong phong thủy

- Đắc Tài - Đắc Lộc với nguồn gốc cổ xưa về tác dụng của đá tóc xanh. Bao đời các bậc Thầy Phong Thuỷ đã sử dụng nó để hỗ trợ trong việc tăng vận may thúc. Vì cái tính dương biểu hiện qua màu xanh lá đầy sức sống. Giúp thu hút được tài lộc, tạo thêm may mắn hơn trong sự nghiệp.

- Các bạn là người kinh doanh, muốn thăng tiến trong con đường công danh nhưng hay bị thấp thỏm lo âu, thiếu tự tin, ảnh hưởng đến doanh số và chức vụ. Đem lại nhiều vận may, giúp bạn thăng chức và ký nhiều hợp đồng chất lượng.

- Và năng lượng hài hòa của đá tóc xanh giúp cho tâm trí bạn dễ dàng được khơi thông, suy nghĩ tích cực, vui vẻ và lạc quan hơn. Bên cạnh đó, thạch anh xanh giúp cải thiện mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp, bền chặt.

- Hoặc bạn là người nhát gan, yếu đuối, thiếu dũng khí thì hãy đeo thạch anh tóc xanh giúp tăng trường khí toàn thân, có dũng khí và tăng thêm niềm tin. 

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Phối Thạch Anh Tóc Đỏ Ngọc Quý Gemstones

Công dụng của thạch anh tóc đỏ trong phong thủy

- Đối với những bạn còn cô đơn có tính cách không chủ động cộng với bề ngoài lãnh cảm gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.

- Khi chưa tìm được một người bạn đồng hành trên đường đời thì đeo các trang sức từ đá thạch anh tóc đỏ sẽ giúp đường tình duyên trở lên suôn sẻ hơn.

- Năng lượng từ đá thạch anh đỏ sẽ giúp tâm trí bừng sáng. Tìm thấy sự yêu đời và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là chủ động hơn đối với những quyết định trong cuộc sống của mình.

- Năng lượng trong bao thể thạch anh tóc đỏ chống lại các năng lượng tiêu cực từ môi trường sẽ xua đi sự xui xẻo mang đến cho chủ nhân sự may mắn. Là viên đá hộ mệnh mạnh mẽ, giúp bạn giảm stress và nâng cao sức khỏe.

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Phối Thạch Anh Tóc Đỏ Ngọc Quý Gemstones

Cách bảo quản Vòng Tay Thạch Anh Tóc

– Cũng giống như nhiều loại đá phong thủy khác, khi sử dụng vòng tay đá thạch anh tóc đỏ quý khách nên giữ gìn cẩn thận, tránh va đập, trầy xước bởi những loại nữ trang khác.

– Không được để vòng tay đá thạch anh tóc đỏ tiếp túc với nhiệt hoặc axit. Khi vòng tay đá thạch anh tóc đỏ bị bẩn bạn có thể rửa bằng nước lọc hoặc các loại nước rửa đá ngọc chuyên dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Kích thước Đường kính vòng tay: 5.5 cm
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu Ngọc Quý
Hàng chính hãng
Thời gian bảo hành 12
Sản phẩm có được bảo hành không?
SKU t12392004
d 4512