Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dây chuyền No Brand  Xem thêm Dây chuyền bán bởi Lucky Star To You 

Mô tả ngắn

Mua Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắn

Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM nam titan 3.8cm bình an may mắn được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng tinh tế với mặt dây chuyền hình tròn nền đen được chạm khắc hình hoa Mạn Đà La. Trên cánh hoa có khắc sáu chữ OM MANI PAD ME HUM tượng trưng cho Lục Tự Đại Minh Chú của Bồ Tát Quán Thế Âm. Xung quanh là viền vòng chữ VẠN vô cùng tinh xảo.
Mandala hay được đọc là Mạn Đà La có nguồn gốc từ Manda có nghĩa là tinh tuý và La sau này được thêm vào nghĩa là chứa đựng. Từ đó Mandala được giải thích là chứa đựng tinh tuý. Hình ảnh Mạn Đà La biểu trưng cho thân và tâm của Đức Phật.
Thần chú OM MANI PADME HUM có năng lực hộ trì rất lớn, che chở ta khỏi những ảnh hưởng xấu và các thứ tật bệnh.
Về chữ Vạn ở vòng viền ngoài mặt dây chuyền, thì trong Phật giáo, chữ Vạn luôn tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ quang minh của Đức Phật. Hiểu theo tiếng Phạn có nghĩa là "phúc lộc, an khang, thành công & thịnh vượng".
Phụ kiện trang sức giờ đây không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà chúng đã trở thành vật bất ly thân của nam giới. Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM nam titan 3.8cm có dây đeo là dây xích nam tính màu bạc bằng inox cao cấp không gỉ đặc trưng cho phái mạnh.
Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM nam titan 3.8cm bình an may mắn với tông màu trắng sáng giúp bạn có thể kết hợp thoải mái với từng trang phục, làm tôn màu da, giúp bạn tự tin nổi bật ở bất kì đâu.
Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM nam titan 3.8cm được làm từ chất liệu titan sáng bóng, không gỉ sét theo thời gian và rất thuận tiện khi đeo.
Mẫu mã tinh tế, sắc nét được gia công tỉ mỉ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Một chiếc dây chuyền OM MANI PAD ME HUM nam titan 3.8cm mang lại bình an may mắn sẽ giúp bạn tự tin trong các dịp đi chơi, đi làm, đi học,... Đây cũng là một món quà độc đáo, vô cùng ý nghĩa dành cho gia đình, người thân và bạn bè.
Đặc biệt dây chuyền OM MANI PAD ME HUM nam titan 3.8cm có khắc vòng chữ Vạn bên ngoài này, rất tốt cho tu tập thiền định và sức khoẻ. Đây là cũng được xem là trang sức phong thủy đem lại nhiều bình an, may mắn cho người đeo.

Dây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắnDây chuyền OM MANI PAD ME HUM titan 3.8cm bình an may mắn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l907394862
Chất Liệu TITANIUM
Mẫu Dây chuyền mặt
Gender Nam giới
d 3101