Vòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và Thổ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vòng tay No Brand  Xem thêm Vòng tay bán bởi Đoàn Minh Đồ Gỗ 

Mô tả ngắn

Mua Vòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và Thổ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và Thổ

Gỗ Cẩm Lai hay còn gọi là gỗ Trắc với tên tiếng anh là Dalbergia Cochinchinensis, là một loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.
Đặc điểm của gỗ cẩm lai là đường vân nhỏ, rõ và vô cùng đặc biệt. Bởi vậy nên những đồ nội thất bằng gỗ cẩm lai có giá thành khá cao, tương đối đắt.Cây cẩm lai có chiều cao trung bình 25m, đường kính 1m, thường có màu nâu xám nhiều xơ.
Là loài sinh trưởng khá chậm, số lượng không nhiều. Vào mùa khô chúng thường rụng lá và sẽ rất nhanh nảy chồi mới.Gỗ cẩm lai thuộc họ đậu, thường được phân bố ở các tỉnh Tây Nguyên và miền Nam nước ta. Chúng phù hợp phát triển ở các vùng đồng bằng đất ẩm, địa hình sông suối hay các nơi có phù sa cổ.
Loại gỗ này được đánh giá nằm trong top những loại gỗ quý hiện nay có vân gỗ đẹp, thớ gỗ rắn chắc, hạn chế khả năng tác động của môi trường lên gỗ. Đặc biệt mùi hương của gỗ có thể xua đuổi được côn trùng.

VÒNG TAY GỖ
Kích thước:
10ly
Sản xuất:
Việt Nam
Loại gỗ:
Cẩm
Lợi ích:
Mang lại may mắn
Vòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và ThổVòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và ThổVòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và ThổVòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và ThổVòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và ThổVòng phong thủy - Vòng tay gỗ cẩm 10ly cho người mệnh Kim và Thổ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l825336831
Chất Liệu gỗ
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu gỗ
Gender Nam giới
d 4313