Vòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Vòng tay No Brand  Xem thêm Vòng tay bán bởi Đoàn Minh Đồ Gỗ 

Mô tả ngắn

Mua Vòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫ 279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Vòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữ

Vòng gỗ ngọc Am có tác dụng gì?
Đây vốn là loại gỗ được xếp vào danh sách quý hiếm hiện nay, gỗ có mùi thơm lâu và nhiều công dụng tốt. Đặc biệt theo quan niệm của dân gian chỉ cần trong gia đình nào sở hữu đồ vật hay đeo vòng từ gỗ Ngọc Am thì được coi là giàu có, sang trọng và địa vị, mà xưa kia chỉ có giới thượng lưu hay vua chúa, quan lại mới có khả năng sở hữu những vật phẩm này.
Công dụng của vòng tay gỗ ngọc am
Theo như một số lời truyền miệng thì vòng tay gỗ ngọc am có khá nhiều công dụng. Về mặt phong thủy, tâm linh thì nó có tác dụng xua đuổi ma quỷ, tránh điều xấu đến cho người đeo vòng. Nhờ vậy sẽ mang đến tài lộc, sức khỏe và sự thành công nên thích hợp làm quà tặng biếu rất ý nghĩa.
Ngoài vấn đề làm trang sức thì về mặt sức khỏe, thì vòng tay gỗ ngọc am có nhiều tác dụng bảo vệ sức khỏe làm cho tinh thần thoải mái, tỉnh táo và xua đi mọi mệt mỏi căng thẳng. Đặc biệt với mùi thơm dịu nhẹ thì vòng tay gỗ ngọc am còn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa đối với người sử dụng.

VÒNG TAY GỖ TUYẾT NGỌC AM
Sản xuất:
Việt Nam
Loại gỗ:
Tuyết Ngọc Am
Cỡ vòng:
10ly, 12ly
Công dụng:
Xua đuổi tà ma, mang lại may mắn
Vòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữVòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữVòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữVòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữVòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữVòng tay gỗ Tuyết Ngọc Am - Vòng phong thủy hợp mệnh thổ, mệnh kim, phù hợp cho cả nam và nữ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l903556070
Chất Liệu Chất xơ tự nhiên
Mẫu Gỗ Tuyết Ngọc Am
d 4313